2. Thể lệ chương trình
Yêu cầu Logo:
1. Giới thiệu
"Biểu tượng tinh hoa" là một cơ hội để mỗi thành viên InterLOG,WR1, ILOG thể hiện tài năng thiết kế logo và sáng tạo slogan kỷ niệm hai thập kỷ phát triển rực rỡ của InterLOG, gắn liền với chủ đề "Innovation4Future".
- Logo phải được thiết kế hài hoà, đồng nhất và khuyến khích ghi đầy đủ các thông số kỹ thuật.
- Logo dễ nhận diện, tạo cảm xúc và ấn tượng. Thể hiện được tinh thần 20 năm và chủ đề Innovation4Future của InterLOG.
- Logo dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục, tuyệt đối không sao chép ý tưởng từ Logo khác trong và ngoài nước.
- Logo dự thi phải là tác phẩm chưa được công bố trên bất kỳ hình thức, cuộc thi nào khác.
- Logo cần phải gắn với dòng chữ slogan được sáng tạo chung trong sáng kiến “Biểu tượng tinh hoa”.
- Slogan phải được viết bằng tiếng Việt, truyền tải được ý nghĩa của chủ đề "Innovation4Future", hướng đến tương lai phát triển bền vững.
- Sáng tạo, dễ nhớ và phù hợp với giá trị cốt lõi và tầm nhìn của InterLOG và không trùng khớp với các slogan nào khác của InterLOG.
- Slogan phải do chính cá nhân/ nhóm đăng ký viết và không sao chép.
- Những ý tưởng có nội dung, hình thức giống nhau, cá nhân/ nhóm nào gửi sớm hơn sẽ được chọn.
** Tác giả cần thuyết minh cho mỗi tác phẩm đăng ký dự thi được đánh máy và gửi đến email BTC đính kèm cùng tác phẩm của mình, đảm bảo ngắn gọn, xúc tích, không quá 300 từ.
Tiêu chí
Điểm
Sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo
Tính thẩm mỹ và khả năng nhận diện thương hiệu
20
30
20
20
TỔNG ĐIỂM
100
Logo
Slogan
Ý nghĩa và sự phù hợp với chủ đề “Innovation4Future”
Tính dễ nhớ và ấn tượng
Tinh gọn và sáng tạo
10
- Hạn cuối đăng ký: 15/09/2024.
- Hạn cuối gửi sáng kiến: 15/10/2024 gửi về email
- Tiêu đề email ghi rõ: "Bài dự thi “Biểu tượng tinh hoa" - [Tên thí sinh/đội nhóm]"
- marketing@interlogistics.com.vn
- Đối với nhóm đăng ký có thể liên minh các phòng ban, đơn vị cùng tham gia.
- Tất cả các bài dự thi phải tuân thủ các quy định về bản quyền, không mang tính kích động tiêu cực hay vi phạm pháp luật.
- Ban tổ chức có quyền sử dụng các bài dự thi cho mục đích truyền thông mà không cần phải trả thêm chi phí.
- Mọi thông tin chi tiết về chương trình và công bố kết quả sẽ được cập nhật trên trang web https://20years.interlogistics.vn
chính thức của InterLOG và các kênh truyền thông nội bộ. - Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
- 01 Giải nhất: 3 triệu đồng
- 01 Giải được yêu thích nhất được bình chọn: 1 triệu đồng
- Các Giải khuyến khích: 200 nghìn đồng/giải.
- Các bài dự thi sẽ được ban giám khảo chấm điểm và chọn ra Top 10 logo + slogan xuất sắc nhất.
- Top 10 này sẽ được công bố và bình chọn trên Zalo Group của InterLOG, WR1 để tìm kiếm logo + slogan được yêu thích nhất.
5. Giải thưởng6. Cách thức bình chọn và trao giải
7. Công bố kết quả
Kết quả sẽ được công bố chính thức trên trang https://20years.interlogistics.vn của InterLOG.
8. Quy định chung - Ban Giám đốc, Quản lý InterLOG, WR1 (sẽ tiếp tục cập nhật)
- Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Tiến Độ
Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Tiến Độ
Anh Nguyễn Tiến Độ hiện giữ vai trò Creative Director tại Richard Moore Associates với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, quảng cáo và thiết kế, anh từng đảm nhiệm vai trò quản lý và phát triển hệ thống thương hiệu cho nhiều công ty và các tập đoàn lớn như VinGroup và Vinfast...
Với anh, câu nói khiến anh luôn có động lực đổi mới trong mỗi tác phẩm sáng tạo của mình đến từ Hoạ sĩ Vincent Van Gogh "Put my heart and soul into my work, and lost my mind in the process - Tạm dịch: Tôi đặt cả trái tim và tâm hồn vào công việc của mình, vì vậy, khi làm việc, tâm khí của tôi không nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh." - Nghĩa là luôn tâm huyết bằng cả trái tim với những việc mình làm.
- Đôi nét về giám đốc sáng tạo đồng hành cùng chúng ta